Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam giới

Hiện nay tỷ lệ nam giới bị bệnh mụn rộp ngày càng tăng cao do họ có lối sống tình dục phóng thoáng. Khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục thì nam giới thường lo lắng và mất tự tin khi giao tiếp. Bởi vậy, những hình ảnh mụn rộp sinh dục nam dưới đây sẽ giúp bạn sớm phát hiện bệnh và biết được mình mắc bệnh ở giai đoạn nào để kịp thời chữa trị bệnh.

Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam giới

Mụn rộp lây nhiễm qua con đường tình dục không an toàn

Mụn rộp sinh dục nam là gì?

Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cảnh báo người bệnh cần biết chăm sóc bản thân đúng cách và có biện pháp bảo vệ sức khỏe của chính mình. Tuy nhiên bạn hiểu rõ bệnh lý này được bao nhiêu, cách phòng tránh thế nào?

Mụn rộp sinh dục nam là bệnh lý nhiễm khuẩn đường sinh dục do virus Herpes Simplex gây ra. bệnh lý này lây truyền qua đường tình dục, thông qua các lỗ hổng trên da hay các dịch nhầy. Khả năng lây nhiễm bệnh qua đường tình dục cao, ảnh hưởng khả năng sinh sản và các bộ phận sinh dục của người bệnh. Nếu không phát hiện bệnh lý này kịp thời thì khả năng cao để lại những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.

Các chuyên gia phân biệt, Virus Herpes Simplex gây nên bệnh mụn rộp sinh dục nam giới có 2 loại chính là: HSV 1 và HSV 2. HSV 1 gây nên bệnh lý này ở các bộ phận từ vùng eo trở lên như ở miệng, trên môi, má, ngực, cánh tay,… Còn HSV 2 gây nên mụn rộp sinh dục từ thắt lưng trở xuống như mụn rộp ở mông, cơ quan sinh dục, chân…

Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam giới

Nguyên nhân và triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa An Giang, có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh mụn rộp sinh dục nam như:

• Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ khiến cho các vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm các cơ quan sinh dục, từ đó tạo điều kiện cho virus tấn công và phát triển, xuất hiện các nốt mụn.
  • Quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm virus mụn rộp sinh dục mà không sử dụng bao cao su, đặc biệt là những nam giới có quan hệ với gái mại dâm.
  • Tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh, dùng chung đồ dùng cá nhân với người nhiễm bệnh.

Rất nhiều bệnh nhân nhìn thấy hình ảnh mụn rộp sinh dục nam cảm thấy ghê rợn và quyết định thăm khám để tầm soát bệnh sớm trước khi quá muộn. Nhưng cũng có rất nhiều người chưa hiểu hết mối nguy hại của những bệnh mụn rộp sinh dục này, dẫn tới tâm lý chủ quan và không muốn chữa trị vì e ngại.

Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra, thường xuất hiện các mụn nước ở quy đầu, bao quy đầu, dương vật hoặc hậu môn sau khi nhiễm bệnh khoảng 1 – 3 tuần. Đầu tiên bệnh nhân xuất hiện các nốt mụn nước ở bộ phận sinh dục của nam giới. Kích thước của các nốt mụn có thể thay đổi từ 1 – 2 mm. Bạn luôn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín.

Sau đó các mụn nước có màu ngả trắng hoặc màu vàng. Chúng có thể tự vỡ ra và để lại những vết loét, khô từ từ, sau đó đóng vảy. Các tổn thương này sẽ tự lành trong khoảng 15 ngày. Có thể không xuất hiện các nốt mụn nước nhưng các vết loét lại giống như vết nứt trên da hoặc các vết cắt.

Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam giới

Để giúp bạn sớm phát hiện mình có bệnh mụn rộp sinh dục hay không. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp những hình ảnh mụn rộp sinh dục nam thường gặp nhất.

Virus Herpes gây mụn rộp

Mụn rộp ở miệng

Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam giới

Mụn rộp sinh dục trên thân dương vật

Tác hại của mụn rộp sinh dục nam với sức khỏe

Khi nhận thấy những hình ảnh mụn rộp sinh dục nam mà bạn không sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, khiến bệnh kéo dài và dễ tái phát trở lại. Bệnh không những ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới do mình mắc bệnh mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các đấng mày râu.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt và hiệu quả công việc

Khi các vết mụn mọc ở vùng kín khiến nam giới bị nóng rát và ngứa ngáy. Luôn muốn cho tay vào gãi vết thương. Điều này khiến nam giới luôn có cảm giác tự ti trong giao tiếp, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Dễ lây nhiễm bệnh cho người vợ, bạn tình

Khi bị mụn rộp sinh dục mà bạn có quan hệ tình dục thì virus có thể xâm nhập sang cơ thể người phụ nữ, khiến họ dễ mắc bệnh. Điều này dẫn đến hậu quả là dù bạn có điều trị khỏi bệnh nhưng người bạn tình không được điều trị thì nguy cơ lây nhiễm trở lại là rất cao.

Dễ tái phát

Hiện nay chưa có thuốc đặc trị để điều trị mụn rộp sinh dục nên các biện pháp hỗ trợ điều trị nhằm giảm các triệu chứng của mụn rộp sinh dục mà không khỏi hoàn toàn. Nếu bạn không kiêng khem, vệ sinh sạch sẽ,.. thì rất dễ bị tái phát trở lại. Chính vì vậy tìm kiếm một cơ sở chuyên khoa khám và điều trị bệnh lý này sớm mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam giới

Gây viêm nhiễm nam khoa và vô sinh

Các vết mụn khi bị lở loét sẽ khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ quan sinh dục, gây viêm tinh hoàn, viêm bàng quang,.. từ đó dễ dẫn đến vô sinh nam,… Bệnh nhân không nên chủ quan khi xuất hiện các hình ảnh mụn rộp sinh dục nam mà cần khám bệnh đúng thời gian, lịch hẹn của bác sĩ, điều trị đúng phác đồ để bệnh không ảnh hưởng tới chất lượng sinh sản.

Phòng khám đa khoa An Giang tự hào là đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, mang tới cho bệnh nhân khả năng chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả nhất. Bệnh lý này được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán, thực hiện xét nghiệm kịp thời giúp đẩy lùi sớm nhất có thể.

Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm với nghề giúp bệnh nhân an tâm hơn khi chữa bệnh. Bên cạnh đó các bác sĩ cũng chẩn đoán đúng người đúng bệnh, đúng phương pháp điều trị. Do đó bệnh nhân không cần lo lắng khi tới đây chữa bệnh ra sao và hiệu quả như thế nào.

Không chỉ có thế, phòng khám trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại giúp loại bỏ nguyên nhân gây nên mụn rộp sinh dục hiệu quả. Tất cả các máy móc, thiết bị của phòng khám luôn đảm bảo nhập khẩu từ nước ngoài, luôn mới và đạt tiêu chuẩn Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Phòng khám đa khoa An Giang còn có cơ sở vật chất đầy đủ, không gian khám bệnh rất thoải mái. Người bệnh cảm thấy dễ chịu khi tới với phòng khám và yên tâm hơn với khả năng điều trị bệnh tại phòng khám này.

Hình ảnh mụn rộp sinh dục nam giới

Điều trị mụn rộp sinh dục nam giới đúng phác đồ của bác sĩ chỉ định

Các gói khám bệnh tiện ích cao, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí và phát hiện bệnh sớm. Phòng khám giúp bệnh nhân tầm soát bệnh sớm, hiệu quả cao và có được sức khỏe tốt nhất trước khi rời khỏi phòng khám đa khoa An Giang.

Hồ sơ bệnh án bảo mật tuyệt đối, giúp người bệnh an tâm hơn khi tới thăm khám tại phòng khám đa khoa An Giang. Không những vậy, phòng khám đảm bảo cho bệnh nhân từng bước khám bệnh rất nhanh chóng, hiện đại và không tốn thời gian công sức.

Do những biến chứng của mụn rộp sinh dục đến sức khỏe của bạn là không hề nhỏ nên bạn nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa khi gặp những hình ảnh mụn rộp sinh dục nam. Phòng khám đa khoa An Giang là một trong những địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục được nhiều người bệnh tại An Giang tin tưởng với mức chi phí hợp lý. Để đặt lịch hẹn khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng 0296.398.0000 nhé!